Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Xe Mercedes Benz GL450

Mẫu xe SUV cỡ lớn sở hữu bộ trang bị xe địa hình chuyên nghiệp vững chắc khi lưu thông trên xa lộ và khu vực ngập nước.  Mercedes Benz GL450   có giá bán chính hãng trên 4 tỷ đồng.  Mercedes Benz GL450 là mẫu xe thể thao SUV cỡ lớn, nằm cùng phân khúc với đồng hương Audi Q7 4.2, BMW X5, Infiniti QX56 hay Cadillac Escalade.

 

Mercedes-Benz-GL450-tv-1

Mercedes Benz GL450 - SUV cỡ lớn đích thực

Mercedes Benz GL450  có thiết kế góc cạnh, khác hẳn vẻ mượt mà của Q7 hay thể thao kiểu X5. Những đường nét Mercedes sử dụng ảnh hưởng nhiều từ bản G-class. Cụm đèn pha bi-xenon với cảm biến giúp cặp đèn có khả năng chiếu sáng chủ động, tự động quét góc khi ôm cua hay hệ thống rửa đèn. Phần đuôi vuông vắn với cặp ống xả hình bình hành hai bên phía dưới xe cùng ốp gầm cản sau mạ crôm. Cụm đèn hậu với đèn phanh Adaptive, nhấp nháy liên tục khi phanh gấp báo hiệu an toàn cho xe lưu thông phía sau. Chiều dài hơn 5 mét, chiều ngang 1,92 mét và chiều cao 1,84 mét, không gian bên trong xe Mercedes Benz GL450  khá rộng rãi. Ghế người lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện và có thể cài đặt bộ nhớ. Gương chiếu hậu ngoài và tay lái cũng được cài đặt các vị trí vào bộ nhớ.

 Mercedes Benz GL450  gắn bộ trang bị xe địa hình chuyên nghiệp bao gồm chuyển đổi hai chế độ từ cấu hình xe cho mặt đường bằng phẩng sang cấu hình xe cho đường gập ghềnh. Cấu hình xe địa hình có tỉ lệ nén thấp hơn, đồng nghĩa với việc xe bám đường hơn, đặc biệt là khi leo dốc hoặc chở nặng.

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét