Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Xe Mercedes Benz C Class

Dòng Xe Mercedes Benz C Class - sedan hạng trung với khả năng vận hành linh hoạt trên những con phố đông đúc của Việt Nam, và khá ổn định trên đường trường. Xe Mercedes C200 BlueEFFICIENCY 2012 (C200 BE) với động cơ 1.8 lít, công suất 184 mã lực là mẫu xe chiến lược của hãng xe hơi Đức lắp ráp tại Việt Nam đang chiếm lĩnh phân khúc sedan hạng trung trên thị trường thế giới hiện nay cũng như  tại Việt Nam, dòng xe Mercedes Benz C Class là bổ sung thêm sự lựa chọn cho người đam mê xe bên cạnh những chiếc BMW serie 3 hay Audi A4 có chung "nguồn cội" từ  nước Đức.

Về cụm từ  BlueEFFICIENCY đây là tiêu chuẩn khí thải sạch nhất tại VN hiện nay, đạt chuẩn EURO 05 Châu Âu (Cấp tháng 09/2009) BlueEFFICIENCY được dập nổi gắn hai bên thân xe Mercedes Benz C Class không chỉ mang tính chất trang trí mà còn như một con dấu chứng chỉ về chất lượng và thân thiện với môi trường mà nhà sản xuất muốn truyền tải thông điệp của mình đến khách hàng.

Mercedes-C-Class-gt-2

Mercedes Benz C Class là dòng xe Mercedes được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Mercedes Benz C Class thế hệ thứ ba trình làng năm 2007 và đây là lần nâng cấp nhiều nhất. Cụm đèn pha uốn lượn, bỏ bớt chiếc "mí" đặc trưng của đời trước. Đèn đi-ốt phát quang LED sử dụng nhiều hơn, khi có trên cụm định vị hai hốc gió trước, hay cụm pha. Bộ mâm đúc hợp kim

Đèn xi-nhan phía sau cũng sử  dụng LED. Mercedes Benz C Class vẫn được chia thành hai dòng là Avantgarde và Elegance với xu hướng khách hàng khác nhau. Dòng Avantgarde có trên các phiên bản C200 và C300 AMG (gói phụ kiện AMG). Elegance có duy nhất bản C250.

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét