Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Xe Mercedes Benz CLS 350

Với chiếc Mercedes Benz CLS, Mercedes-Benz được công nhận là nhà phát minh ra phân khúc ô tô hoàn toàn mới trên thế giới – dòng Coupe 4 cửa, từ năm 2003. Lần đầu tiên, cả thế giới bị mê hoặc bởi thiết kế kết hợp giữa tính chất năng động thể thao của dòng coupe và đặc trưng thanh lịch tiện nghi của dòng sedan. Qua nhiều năm, cho đến nay, Mercedes Benz CLS vẫn một mình "ngự trị" trên đỉnh vinh quang của dòng coupe 4 cửa. Với thiết kế tinh tế hòa quyện cùng thể thao phá cách, phiên bản Mercedes Benz CLS 350  thế hệ thứ 2 tại Việt Nam này một lần nữa khẳng định sự tiên phong đi trước cả một thế hệ trong phân khúc coupe 4 cửa hiện nay.

 Mercedes Benz CLS 350 -tv-4

Mercedes Benz CLS 350 - Coupe 4 cửa tiên phong tại Việt Nam

Mercedes Benz CLS 350 BE 2012 thế hệ thứ  hai của Mercedes-Benz sở hữu thiết kế hoàn toàn mới từ  ngoại thất đến nội thất. Phần đầu xe phô diễn sức mạnh rõ rệt dưới nắp ca-pô với kiểu dáng chữ V và những đường gân chạy suốt thân xe. Cùng với 4 cửa được thiết kế độc lập, không gian nội thất của xe cũng tách thành 4 khu vực ngồi chuyên biệt cho hành khách. Toàn bộ chiếc xe là một khối liền mạch tinh thế, tạo cho chiếc xe vẻ vững chắc và cơ bắp. Khoảng cách trục cơ sở và thân xe rộng giúp chiếc xe có được không gian nội thất rộng hơn.

Mercedes Benz CLS 350 BE 2012 được Mercedes-Benz phân phối tại Việt Nam sở hữu động cơ V6 dung tích 3.5 lít, công suất cực đại 306 mã lực tại 6.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ  0 - 100km/h chỉ mất 5,6 giây và tốc độ tối đa 250km/h. Theo công bố của nhà sản xuất, nhờ công nghệ CGI nên động cơ xe có thể tiết kiệm được 25% lượng nhiên liệu tiêu thụ. Hộp số là loại tự động 7G-Tronic.

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét