Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Xe Honda Civic

Honda Civic thế hệ mới này được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Mỹ hồi tháng 4/2011 và doanh số bán hàng 6 tháng đầu năm 2012 được công bố khoảng gần 163.000 chiếc, dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng trung.

Tại Việt Nam, dòng xe chính thức gia nhập thị trường ô tô vào tháng 8/2006. Sau quãng thời gian 6 năm gặt hái được nhiều thành công, Honda Việt Nam quyết định tiếp tục giới thiệu dòng xe thế hệ thứ  9 hoàn toàn mới với nhiều cải tiền về thiết kế và công nghệ.

 honda-civic-1_8at-xanh-1

Civic 2012- sự  giao thoa tài tình giữa tinh tế và năng động

Không chỉ kế thừa tính thể thao và mạnh mẽ, nay Honda Civic 2012 còn hiện đại và sang trọng hơn với thiết kế mang tính tương lai. Đó là sự giao thao tài tình của những đường nét tinh tế trong một diện mạo năng động đầy cuốn hút khiến bất cứ  ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc xe mang dáng vẻ mono – form. Đó là sự  cân bằng hài hòa giữa nội lực và ngoại lực như ý nghĩa vẻ đẹp của một giọt nước đọng trên lá. Cùng những đường gân sắc sảo và kiểu dáng khí động học. Năng động, giàu sức sống hơn nhưng cũng rất gần gũi thiên nhiên và thân thiện môi trường với Honda  Civic.

Quý khách có thể chọn cho mình mẫu xe Honda Civic ưng ý nhất tại :

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét