Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Xe Mercedes Benz E Class

Năm ngoái, dòng xe  Mercedes Benz E Class đã đạt danh hiệu "Vô địch về giá trị khấu hao thấp" của tạp chí danh tiếng của Đức là Auto Bild và tổ chức Eurotax Schwacke. Theo đó, Mercedes Benz E Class được đánh giá là chiếc xe sau khi đã khấu hao qua 4 năm sử dụng có giá trị còn lại cao nhất trong phân khúc. Đồng thời độc giả của tạp chí Auto Bild cũng đã bình chọn Mercedes Benz E Class  là "Chiếc xe đẹp nhất nước Đức" từ  khi nó mới ra mắt trên toàn cầu.

Mercedes-E-Class-gt-1

Mercedes E Class- Xứng tầm doanh nhân thành đạt

Dòng xe Mercedes Benz E Class tại Việt Nam là chiếc sedan doanh nhân bán chạy nhất của Mercedes-Benz trong phân khúc cao cấp. Nó được ưa chuộng không những bởi giới kinh doanh thành đạt, mà còn nổi tiếng là chiếc xe đưa đón khách VIP của các khách sạn 5 sao. Theo thống kê cho thấy có đến 70% số khách sạn sang trọng đang sử dụng xe Mercedes Benz E Class trong lô xe của họ.

Phiên bản cao cấp nhất của Mercedes Benz E Class tại Việt Nam là chiếc Mercedes - Benz E300. Đây là phiên bản với động cơ V6, công suất 231 mã lực, hộp số 7 cấp cải tiến mới nhất.

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét