Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Xe Ford Ranger XLS 4x2 MT

Chương trình khuyến mại áp dụng từ 1/10 - 31/10 dành cho khách hàng khi mua xe Ford tại công ty chúng tôi.
Bạn sẽ được giảm giá lên tới 80.000.000 đồng, kèm theo bộ phụ kiện trị giá 10 triệu đồng.

Phiên bản Ford Ranger 2013 được thiết kế với bề ngoài rất ấn tượng, kiểu dáng bề thế hơn hẳn so với những thế hệ trước và nội thất, tính năng cũng cực kỳ tiện nghi, thoải mái. 

Với nhiều chức năng đa tiện nghi ngay tại trên xe như kết nối với iphone, ipod, màn hình hiển thị cùng với bảng điều khiển hiện đại giúp bạn thưởng thức những ca khúc mình yêu thích kể cả khi đang lái xe. Không chỉ có thế mà ngay cả ở trên thùng hàng cũng có tích hợp ổ điện.... Thư giãn với những tiện nghi tuyệt vời của Ford Ranger XLS 4x2 MT

 Ford-Ranger-tv-11

 Với nhiều tính năng an toàn như túi khí dành cho người lái, thân xe được gia cố thép chịu lực... để đi kèm với những tiện nghi tuyệt vời của xe Ford Ranger XLS 4x2 MT thì bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi vận hành xe.

Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ mua xe trả góp nhanh chóng, xe giao ngay. Công ty liên kết với các ngân hàng uy tín hàng đầu và phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 dịch vụ tốt nhất để bạn an tâm, thoải mái, đảm bảo khách hàng mua xe với giá tốt nhất, rẻ nhất thị trường.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY:Ford Ranger XLS 4x2 MT


VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: mua xe trả góp


 HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN


Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín

Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

Website : http://muaxetragophn.vn

email : banototragop2012@gmail.com

Số di động 0932.45.88.99


 TÀI CHÍNH THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét