Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Xe Chevrolet Colorado

Chương trình khuyến mại kép, lớn nhất từ trước tới nay của hãng xe Chevrolet, áp dụng cho khách hàng khi mua xe từ ngày 1/10 - 31/11

Trong tháng 10 bạn sẽ được miễn phí chạy thử xe 11 000 km mà không mất tiền xăng đồng thời với Chevrolet Colorado bạn sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện chính hãng trị giá 28 triệu đồng bao gồm thanh thể thao, hộp đựng dụng cụ, tấm lót phụ tùng xe, giá nóc ngang. Nếu bạn không lấy bộ phụ kiện thì sẽ được mua xe với giá ưu đãi nhất, trừ ngay trong giá xe.

Ngoài ra, chương trình " Chevrolet cùng thầy cô tới trường" giảm ngay 5.000.000 đồng cùng với miễn phí bảo dưỡng xe định kỳ 2 năm hoặc 50.000 km dành cho thầy cô đang công tác tại các trường trên toàn quốc.

Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado là chiếc xe nhập khẩu từ Mỹ,có cabin kép lý tưởng, vừa dễ dàng sử dụng như một chiếc xe du lịch cho gia đình và người thân. Chevrolet Colorado với những tính năng tiện dụng bất ngờ, an toàn vượt trội một chiếc mà ai cũng muốn sở hữu ngay.

Chevrolet Colorado có tính năng đảm bảo an toàn chủ động và bị động bao gồm cản xe và thanh chống va đập trong mỗi cửa xe, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị cho cả 4 bánh giúp cho xe không bị rê trượt khi phanh gấp cùng với hai túi khí phía trước tăng cường đảm bảo an toàn cho người lái và người ngồi bên. Chevrolet Colorado phiên bản cabin kép giành được 5 sao trong xếp hạng về tính an toàn NCAP của Châu Âu.

Nếu bạn gặp khó khăn trong chi trả tiền xe, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 70% giá trị xe bằng các thủ tục mua xe trả góp nhanh chóng, uy tín, chất lượng, xe giao ngay.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Chevrolet Clorado


VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: mua xe trả góp


HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN


Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín                

Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

Website :  http://muaxetragophn.vn

email : banototragop2012@gmail.com

SĐT : 0932.45.88.99



TÀI CHÍNH THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét