Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Xe Ford Escape XLS 2.3 4x2

Chương trình giảm giá đặc biệt dành cho dòng xe Ford trong tháng 10 này, bạn sẽ được giảm ngay từ 50 đến 80 triệu cho mỗi phiên bản của Ford cùng bộ sản phẩm kèm theo xe trị giá 10 triệu đồng. Khách hàng sẽ được mua xe với giá không thể rẻ hơn

Ford Escape XLS 2.3 4x2 được hãng xe Ford  thiết kế nổi bật và gọn nhẹ hơn nhờ thiết kế cản trước phối hình hài hòa với lưới tản nhiệt kèm bộ đèn gầm đặt sâu trên cản trước. Bạn chiếc sẽ hoàn toàn hài lòng với chiếc Ford Escape mới nhất.

Chiếc xe có nội thất rộng rãi đủ chỗ cho 5 người lớn ngồi thoải mái. 

Ford-Escape-tien-nghi-1

Tiện nghi hơn cho người lái với khoang lái bố trí khoa học với ghế nệm cao cấp, các nút điều khiển trong tầm tay và bảng điều khiển trung tâm mới với ánh sáng màu xanh da trời bắt mắt.

Ngoài ra Ford Escape trang bị ghế ngồi dạng sôpha thoải mái, nút điều khiển nhiệt độ thuận tiện đến dàn đĩa CD 6 đĩa luôn sẵn sàng cùng bạn thư giãn, ghế có thể gập sát mặt sàn xe và giá đỡ hành lý trên nóc xe có thể mang mọi vật dụng cần dã ngoại cuối tuần.

Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ mua xe trả góp nhanh chóng, xe giao ngay. Công ty liên kết với các ngân hàng uy tín hàng đầu và phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 dịch vụ tốt nhất để bạn an tâm, thoải mái, đảm bảo khách hàng mua xe với giá tốt nhất, rẻ nhất thị trường.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY:Ford Escape XLS 2.3 4x2


VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: mua xe trả góp


 HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN


Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín

Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

Website : http://muaxetragophn.vn

email : banototragop2012@gmail.com

Số di động 0932.45.88.99


 TÀI CHÍNH THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét