Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Xe Chevrolet Cruze LS

     Chương trình khuyến mại dành cho dòng xe Chevrolet, không những được giảm ngay 5 triệu đồng cho khách hàng là giáo viên mà còn được miễn phí chạy thử xe lên tới 11.000 Km.
     Chevrolet Cruze được thiết kế gốc của xe được phát triển ở Châu Âu,sản xuất tại Hàn Quốc, châu Âu và Hoa Kỳ và được bán ra tại hơn 130 nước trên toàn thế giới.

    Chiếc xe đã được trải qua những thử nghiệm về độ bền, khả năng chống chọi với thời tiết và hơn 120 phép thử đâm va để đạt được những mục chất lượng an toàn tốt nhất.

    Hình ảnh nội tuyến 1

    Chevrolet Cruze LS


    Xe Chevrolet Cruze được giới thiệu vào thị trường Việt Nam với 2 phiên bản động cơ :1.8-liter DOHC ECOTEC – (bản LT/LTZ), 1.6DOHC E-TEC II – (bản LS), động cơ ECOTEC lần đầu tiên trong phân khúc sê-đan hạng trung, tạo ra khả năng vận hành êm ái và hoàn hảo khi tăng - giảm số với phiên bản Chevrolet Cruze LS 1.6 so với các loại hộp số tự động 4 hoặc 5 số thông thường.


    Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu phiên bản Chevrolet Cruze LS giá rẻ nhất, khuyến mại lớn, cùng nhiều ưu đãi khác mà chỉ có công ty mua xe trả góp chúng tôi mới có.

    ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Chevrolet Cruze LS


    VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI:mua xe trả góp


    Thông tin liên hệ

    Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

    Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín                

    Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

    Website :  http://muaxetragophn.vn

    email : banototragop2012@gmail.com

    SĐT : 0932.45.88.99



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét