Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Xe Chevrolet Spark Van – xe tải van

HãngXe Chevrolet đã tháo hàng ghế sau của Chevrolet Spark Van  đ tạo thànhkhoảng không gian chứa hàng rộng rãi ,thuận lợi và hỗ trợ rất nhiều cho công việc và gia đình.

Chương trình khuyến mại dành cho tất cả các dòng xe của hãng Chevrolet, quý khách hàng sẽ được giảm ngay 5000.000, tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 8 triệu đồng cùng với bạn sẽ được miễn phí chạy thử xe 50.000 km mà không phải mất tiền xăng.

[IMG]

Chiếc xe chevrolet Spark Van – xe tải van sẽ khiến bạn hài lòng vì không phải lo lắng về mức tiêu hao nhiên liệu chưa bằng 1 chiếc xe tay ga đắt tiền.Bạn sẽ không phải lo lắng mưa nắng, bụi bẩn hay phải đội mũ bảo hiểm mà lại giá thành lại chỉ tương đương với 1 chiếc xe ga đắt tiền. 

Thiết kế bên ngoài không khác một chiếc xe 4 chỗ thông thường, được kết hợp tinh tế, hài hoà trên mỗi đường nét của xe Chevrolet Spark Van

[IMG]

Với động cơ 0.8 SOHC MPI xe tải Vanvận hành không đủ khoẻ như các phiên bản Chevrolet Sparkkhác nhưng bù lại với trọng lượng không tải là 776kg thì Chevrolet Spark Van 2012 vẫn mang lại cho bạn cảm giác êm ái và thoải mái khi vận hành.
Khách hàng có thể tham khảo các phiên bản khác của Chevrolet Spark tại:

Chevrolet Spark Lite 0.8

Chevrolet Spark LT 1.0

Chevrolet Spark LT 1.2

Nếu bạn chưa có đủ khả năng tài chính chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 70% - 80%giá trị chiếc xe với thủ tục nhanh gọn để bạn có thể mua xe Chevrolet Spark Van ngay với giá tốt nhất thị trường hiện nay. Công ty liên kết với các ngân hàng uy tín hàng đầu và phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 dịch vụ tốt nhất để bạn an tâm, thoải mái và hoàn toàn tin tưởng khi có chúng tôi đồng hành.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY : Chevrolet Spark Van

VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: mua xe trả góp


Thông tin liên hệ

Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường
Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín

Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội



Số di động : 0932.45.88.99



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét