Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Ford Ranger XLT 4x4 MT

Ford Ranger XLT 4x4 MT là 1 trong các phiên bản của dòng xe Ford Ranger 2013 với vẻ ngoài khá thô sơ nhưng nội thất bên trong rất sang trọng, trang nhã, đầy đủ tiện nghi giải trí đa phương tiện thì cũng sẽ làm hài lòng bạn như những phiên bản xe khác của Ford Ranger.

Chiếc xe có nhiều chức năng hiện đại được tích hợp như chức năng điều khiển bằng giọng nói, ổ cắm điện, kết nối iphone, ipod và đặc biệt với ngăn chứa đồ nhiều đáng kể cho bạn mọi sự tiện nghi trên xe.

 Đồng thời bạn cũng sẽ an tâm hơn với túi khí cho người lái, đèn sương mù, khóa cửa điện, bạn sẽ vận hành xe mà không phải băn khoăn hay lo lắng vấn đề an toàn.

Hình ảnh nội tuyến 1


Ford Ranger XLT 4x4 MT có tới 9 màu để tha hồ lựa chọn cùng 4 phiên bản anh em khác:


  • Nếu bạn còn thấy băn khoăn về khả năng tài chính thì hãy an tâm vì đã có chúng hỗ trợ các thủ tục mua xe trả góp, nhanh chóng, xe giao ngay, bạn sẽ chỉ phải chi trả 30% giá trị xe. Chúng tôi cam kết cho khách hàng mua xe với giá cả tốt nhất, dịch vụ uy tín nhất thị trường hiện nay.


    ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Ford Ranger XLT 4x4 MT


    VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: mua xe trả góp


HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN


Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín                

Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

Website : http://muaxetragophn.vn

email : banototragop2012@gmail.com

SĐT : 0932.45.88.99

 

TÀI CHÍNH THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét